Sinh viên Khoa Du lịch báo cáo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2019

08
07
'19

Lúc 10:30 (Thứ 3), ngày 02/07/2019, Bộ môn Lữ hành - Khoa du lịch trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức thành công buổi báo cáo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường với đề tài "Thực trạng khai thác tài nguyên du lịch  tự nhiên tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận" do 3 sinh viên: Nguyễn Chí Thành, Phạm Thị Thu Trang và Lê Thị Kim Thành lớp CD16DL1 thực hiện.

Tham dự Hội đồng nghiệm thu có ThS.Nguyễn Thái Đăng Khoa – Trưởng Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức làm Chủ tịch; ThS. Nguyễn Văn Tiến – Trưởng bộ môn Lữ hành làm ủy viên hội đồng; ThS. Văn Thị Diễm Thi – làm ủy viên phản biện 2; ThS.Nguyễn Hồ Hải Anh làm ủy viên phản biện 1 và ThS. Nguyễn Việt Hương làm ủy viên thư ký.

Hình: Th.s. Nguyễn Thái Đăng Khoa; Văn Thị Diễm Thi; Nguyễn Văn Tiến lắng nghe phần trình bày của sinh viên

Tại buổi báo cáo, sinh viên Nguyễn Chí Thành đã có phần trình bày, trả lời các câu hỏi chất vấn từ Hội đồng nghiệm thu xoay quanh đề tài của mình. Theo đó, Đề tài được thực hiện từ tháng 10/2018  đến tháng 04/2019 với đối tượng nghiên cứu là thực trạng tài nguyên du lịch tự nhiên tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Chí Thành chia sẻ “Đề tài được thực hiện nhằm tìm hiểu thực trạng khai thác tài nguyên du lịch tự nhiên tại các điểm du lịch ở đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận… để đánh giá mức độ hài lòng của du khách, từ đó, nhóm nghiên cứu sẽ đề xuất các giải pháp để khắc phục các yếu tố bất cập, gây ô nhiễm môi trường và mang lại sự hài lòng cho du khách”.

Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao ý tưởng của nhóm sinh viên khi đã nghiêm túc điều tra, nghiên cứu thực trạng và thu thập được cả số liệu sơ cấp và thứ cấp. Qua công trình nghiên cứu của nhóm sinh viên Chí Thành, Hội đồng nghiệm thu nhận định các nhóm giải pháp mà nhóm sinh viên nghiên cứu hoàn toàn có thể khả thi và áp dụng thực tế tại đảo Phú Quý; Làm tiền đề cho các nghiên cứu mở rộng đối với việc phát triển cả tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn tại đảo Phú Quý sau này. 

Hình: Th.s Nguyễn Việt Hương; Nguyễn Hồ Hải Anh nhận xét và đóng góp ý kiến cho nhóm sinh viên

Kết thúc buổi nghiệm thu, Hội đồng nghiệm thu đã họp bàn và thống nhất thông qua đề tài của nhóm sinh viên Nguyễn Chí Thành với số điểm 74,6 - Đạt loại khá.

Hình: Sinh viên Nguyễn Chí Thành và Phạm Thị Thu Trang phản hồi ý kiến và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã góp ý cho đề tài

Xin được chúc mừng các nhóm nghiên cứu đã hoàn thành đề tài của mình một cách xuất sắc nhất. Chúc các em sẽ tiếp tục gặt hái thành công  trong công tác nghiên cứu khoa học sắp tới.

Bài viết và ảnh: Quản trị website Khoa Du lịch 

Từ khóa: