KHOA DU LỊCH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 - 2020

22
09
'19

Vào lúc 8:00 sáng thứ 7 ngày 14/09/2019 tại Sảnh H, Khoa du lịch lại hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới trong chương trình Giao lưu, gặp gỡ tân sinh viên khóa 2019.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của quý vị đại biểu, khách mời và giảng viên khoa Du lịch và hơn 300 tân sinh viên khoa du lịch. 

  1. Về phía khách mời từ doanh nghiệp, xin trân trọng giới thiệu:
  • Ông: Đặng Anh Tuấn - Trưởng phòng đào tạo nhân lực Công ty Cổ Phần PQC Convention
  • Ông: Cao Siêu Lực - Chủ tịch Công ty TNHH Một thành viên Bánh kẹo Á Châu
  • Ông: Nguyễn Trọng Thức - Phó giám đốc Công Ty Sài Gòn Star
  1. Về phía lãnh đạo Khoa du lịch, xin trân trọng giới thiệu
  • Thầy Nguyễn Thái Đăng Khoa trưởng khoa Du Lịch
  • Thầy Nguyễn Văn Tiến trưởng bộ môn lữ hành
  • Thầy Nguyễn Quốc Thắng Trưởng bộ môn nhà hàng, khách sạn
  • Cùng toàn thể quý thầy cô là GV khoa DL

 

Mở đầu chương trình, Thầy Nguyễn Thái Đăng Khoa - trưởng khoa du lịch  đã có những phát biểu, chia sẻ để giới thiệu về khoa. Kế tiếp là đại diện các doanh nghiệp đã cung cấp và chia sẽ cho tân sinh viên những kỹ năng, kiến thức cần trang bị trong khi học tập tại trường để đáp ứng yêu cầu cho của doanh nghiệp sau khi ra trường. Cũng  tại buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên có những thắc mắc, trăn trở có thể giơ tay đặt câu hỏi, đại diện các doanh nghiệp và Khoa sẽ trực tiếp trả lời, đây là cơ hội để các bạn được giải đáp tâm tư nguyện vọng của mình 

Kết thúc chương trình, ông Huỳnh Thanh Tuấn chủ nhiệm CLB bếp trẻ Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm và chúc mừng thành lập CLB đồng thời giới thiệu Ban chủ nhiệm CLB bếp trẻ và mời Ban chủ nhiệm  lên nhận quyết định thành lập CLB từ Đoàn thanh niên trường CĐ Công Nghệ Thủ Đức, và đại diện CLB bếp trẻ Việt Nam.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong thời gian không dài nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn vì đã giúp Tân sinh viên Năm học 2019 – 2020 hiểu về khoa Du lịch,  được thông tin về ngành nghề của khoa đang đào tạo cũng như các quy định của khoa về trang phục, các chuyến thực hành thực tế trong thời gian học tập tại trường.  Thông qua chương trình này các tân sinh viên khoa Du lịch sẽ được giao lưu, chia sẻ với đại diện các doanh nghiệp và thầy cô trong khoa Du lịch, từ đó lên kế hoạch học tập và hướng nghiệp sau khi ra trường. Và trên hết đó là tạo mối đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa du lịch.

Bài viết và ảnh: Quản trị website Khoa du lịch 

Từ khóa: