Sinh viên khoa du lịch -TDC tham dự Hội chợ du lịch - Năm 2022

19
05
'22

Nhận được thông tin được lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM, 13:00 thứ hai ngày 16 tháng 05 năm 2022 sinh viên khóa 21 khoa du lịch trường Cao đẳng Công nghệ Thủ đức đã tham dự hội chợ Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022  tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1) với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, đây cũng là sự kiện gắn với thông điệp chương trình “TPHCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”. 

Hội chợ du lịch năm nay có sự tham gia của trên 100 đơn vị. Trong đó, có hơn 50 tỉnh, thành; 38 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch; 11 nhà hàng và các hãng Hàng không (Vietnam Airlines, VietJet Air, Vietravel Airlines, Bamboo Airways). Tham dự sự kiện có Th.s. Nguyễn Thái Đăng Khoa - Trưởng Khoa du lịch và 20 sinh viên khóa 21 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Tại sự kiện sinh viên được tham quan Không gian các gian hàng được bố trí thành 3 khu vực: Không gian kích cầu du lịch dành cho các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế; mua sắm đạt chuẩn, các cơ sở y tế; các quận, huyện trên địa bàn Thành phố có điểm đến, tài nguyên, sản phẩm du lịch đặc trưng; Không gian trưng bày và triển lãm điểm đến du lịch và đặc sản vùng miền Việt Nam; Không gian ẩm thực.

Hình ảnh sinh viên tham quan gian hàng tại hội chợ

 

Trong chương trình, sinh viên được gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger về các sản phẩm, xu hướng du lịch mới sau đại dịch Covid-19; các biện pháp chuẩn bị để đảm bảo một chuyến du lịch an toàn và thú vị… 

Hình ảnh sinh viên TDC giao lưu tại hộ chợ

Việc tham dự Ngày hội Du lịch đã giúp cho học sinh, sinh viên ngành du lịch tìm hiểu thêm về các chương trình du lịch liên kết TPHCM và Đồng bằng sông Cửu Long.  Đồng thời, cập nhật 366 điểm đến và 6 chương trình du lịch đặc trưng của TPHCM đã được công bố tại Tuần lễ Du lịch TPHCM.

 

Bên cạnh đó, sinh viên còn cơ cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn âm nhạc trên xe buýt 2 tầng; di sản văn hóa phi vật thể nghệ thuật Bài Chòi và cá ngừ đại dương Phú Yên; xem vở kịch “Thành phố Tình yêu” của tác giả Vương Huyền Cơ – tác phẩm đạt Huy chương vàng giải Liên hoan kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2022, nhằm giới thiệu loại hình, sản phẩm văn hóa kịch nói đến với du khách và người dân Thành phố.

Từ khóa: