Khoa du lịch đạt thành tích cao trong hội thi văn nghệ toàn trường - Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2020

17
11
'20

Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), tối thứ 7 ngày 14/11/2019 tại sảnh H - Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Khoa Du lịch lần thứ 2 đã vinh dự đạt được thành tích cao trong Hội diễn văn nghệ toàn trường.

 

     Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm, tri ân các thầy giáo của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Quan trọng hơn đây là sân chơi bổ ích, là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô và các học sinh, sinh viên giữa các khoa trong trường. 

   Hình: Đại diện các khoa nhận giải tại hội diễn văn nghệ toàn trường 

Sân khấu hoành tráng, tiết mục đặc sắc cùng những khán giả cuồng nhiệt... tất cả đã góp phần tạo nên một đêm hội diễn văn nghệ khó quên trong lòng thầy cô giáo và tập thể học sinh, sinh viên khoa du lịch.

   Hình: Tập thể học sinh, sinh viên tham gia biểu diễn văn nghệ trong hội thi 

      Mặc dù có rất nhiều tiết mục đặc sắc, mỗi tiết mục đều có mang một màu sắc và đều có sự chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, với sự nổ lực cao độ, tập thể học sinh, sinh viên Khoa du lịch đã vinh dự đạt được thành tích cao nhất - Giảng vàng trong hội thi văn nghệ toàn trường 20 -11 - 2020. 

  

Hình: Học sinh, sinh viên vui mừng nhận được thành quả sau bao ngày tập luyện vất vả

 

Bài viết và hình ảnh: Quản trị website Khoa du lịch

Từ khóa: